Tai nghe siêu nhỏ ATM sự bảo mật tuyệt đối ! Hot ! Hot !

Tai nghe siêu nhỏ giúp bạn liên lạc mà không ai phát hiện được. Trong những trường hợp bí mật, bạn có thể liên lạc với người khác mà chỉ cần nói thì thầm, đối tượng sẽ ngay lập tức nhận được tín hiệu vì tai nghe siêu nhỏ được thiết kế đặc biệt bằng từ trường, sử dụng sợi dây đồng đeo trên cổ, tạo ra từ trường kết nối đến hạt tai nghe cực nhẹ có đường kính chưa tới 3mm được đưa sâu vào bên trong màng nhĩ tai nên không thể phát hiện ra được.
Đặc biệt Tai nghe siêu  nhỏ ATM là dòng tai nghe chất lượng và bảo mật nhất hiện nay.
Đây là loại tai nghe không dây, không cần sự hỗ trợ của điện thoại, được ngụy trang như một chiếc thẻ atm , có độ mỏng nhất trong các dòng tai nghe siêu nhỏ có mặt ở thị trường. Tai nghe siêu nhỏ ATM được dùng với pin 337. Thời gian sử dụng liên tục là 4- 5 tiếng. Tai nghe siêu nhỏ ATM được dùng để liên lạc với nhau  trong những hoàn cảnh cần tính bảo mật từ một khoảng cách rất xa mà chất lượng âm thanh vẫn rất tốt.

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng tai nghe chất lượng âm thanh tốt đồng thời dễ dàng ngụy trang tùy theo tính chất công việc, nhiều sản phẩm được sáng chế và tung ra thị trường trong đó nổi bật và tiện ích hơn cả là TAI NGHE SIÊU NHỎ ATM.

Tai nghe siêu nhỏ ATM ngày càng được ưa dùng hơn, đơn giản bởi:

+ Được thiết kế y hệt thẻ ATM: siêu mỏng, nhỏ và dễ ngụy trang với kích thước chuẩn lần lượt là: 85 * 50 * 4,5 mm
+ Thuận tiện khi dùng, thời gian sử dụng khoảng 3-5 tiếng khi nói chuyện và có thể ở chế độ chờ khoảng 48h.

+ Tính năng âm thanh siêu cấp: Một pc 35db top microphone giúp bạn và đối tác của bạn có thể nhận được những âm thanh cực nhỏ một cách rõ nét nhất, thậm chí cả GSM BOX được ẩn dưới quần áo.

+ Tuổi thọ của sản phẩm lâu
+ Có khả năng đón nhận cuộc gọi từ điện thoại hoặc di động
+ Sử dụng Micro sim do đó bạn có thể dễ dàng chuyển đổi từ sim tai nghe siêu nhỏ ATM  và điện thoại.
+ Tai nghe được thiết kế phù hợp với 4 băng tần của các nhà mạng lớn tại Việt Nam do đó bạn dễ dàng sử dụng mà không sợ gián đoạn liên lạc.

Sử dụng dễ dàng.
Để đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe về tính năng nghe nhận âm thanh một cách bí mật, tai nghe siêu nhỏ thẻ ATM được thiết kế siêu mỏng đồng thời cách sử dụng vô cùng thuận tiện.
+ Sạc pin trong khoảng 2 tiếng trước khi dùng
+ Đưa sim vào khe chứa sim
+ Lắp Pin 337 vào trong hạt tai nghe sau đó đưa hạt đậu vào bên trong tai, thẻ ATM có gắn sim nên để trong túi áo hoặc dán vào phần cổ áo, đảm bảo khoảng cách với hạt đậu trong khoảng 40 – 100cm.
+ Kích hoạt (bật) nguồn điện, lúc này tai nghe siêu nhỏ ATM của bạn sẽ tự động đón cuộc gọi từ bất kỳ điện thoại di động hoặc điện thoại.
Các bạn có thể liên hệ trực tiếp ngay với Siêu thị tai nghe siêu nhỏ 12 Láng Hạ – Cầu Giấy – Hà Nội hoặc tham khảo trên trang chủ : http://tainghemini.net   để biết thêm thông tin chi tiết!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tai nghe siêu nhỏ không dây - Hot ! Hot!

Cách sử dụng tai nghe siêu nhỏ - công nghệ thời đại 4.0

LỢI ÍCH CỦA CAMERA quay len ma bat khong biet