Cách sử dụng tai nghe siêu nhỏ - công nghệ thời đại 4.0

Thiết bị tai nghe siêu nhỏ tư trường là loại tai nghe siêu nhỏ không dây hoạt động nhờ từ trường không cần nhờ tới pin  với kích thước siêu nhỏ sản phẩm thích hợp cho các điệp viên, họp báo, nhà báo và các công việc cần giữ bí mật cao. Chúng ta đang sống trong thế giới của những công nghệ 4.0 với những công nghệ mới, công nghệ tiên tiến, công nghệ không dây. Nếu như những chiếc tai nghe thường làm bạn khó chịu về những rắc rối do những sợi dây kết nối phiền toái, thì việc thay thế chúng bằng những chiếc tai nghe từ trường hoàn toàn không dây (True Wireless) là lựa chọn xứng đáng cho xu hướng công nghệ tương lai. Hãy cùng chúng tôi đi sâu vào đánh giá sản phẩm tai nghe không dây nhé . thiết bị Tai nghe từ trường không dây là một sản phẩm cải tiến của dòng sản phẩm rất hot hiện nay.

Thông số kỹ thuật cơ bản :
Kích thước: 5 x 23 x 30 mm
Khối lượng: 11g
Thời gian đàm thoại: 4-5 h
Thời gian nghe nhạc: 5-6h
Cach su dung : Khi cần sử dụng phải cắm sim vào hộp tai nghe, sau đó nhấn và giữ khoảng 1s nút ON/OFF bên cạnh hộp tai nghe. Đèn sẽ sáng khoảng 3s rồi tắt. Khi đó tai nghe đã được khởi động. 
- Người dùng đeo vòng dây tai nghe vào cổ, sau đó bỏ hạt tai nghe vào trong tai. Sử dụng một điện thoại khác gọi đến sim đã cắm vào tai nghe. Tai nghe sẽ tự nhận cuộc gọi và người dùng có thể nghe được. Micro của tai nghe nằm trên hộp tai nghe, người dùng có thể nghe và nói như liên lạc giữa 2 chiếc điện thoại mà người khác không thể biết. 
- Thời gian sử dụng liên tục 4.5   tiếng

Các bạn hay liên lạc ngay cho chúng tôi hoặc có thể tham khảo các thiết bị tai nghe siêu nhỏ không dây tại trang chủ  : http://tainghemini.info của chúng tôi để tìm hiểu thêm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tai nghe siêu nhỏ không dây - Hot ! Hot!

LỢI ÍCH CỦA CAMERA quay len ma bat khong biet