Tai nghe siêu nhỏ không dây - Hot ! Hot!

Tai nghe siêu nhỏ không dây từ trường và bluetooth công nghê USA hiện đại nhất đã được nhập về Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh phục vụ các bạn trong công việc bảo mật thông tin của minh.
Bạn muốn liên lạc với một ai đó ở xa trong môi trường bất lợi , để đảm bảo không bị phát hiên đồng thời chất lượng âm thanh tốt, không dè, không lẫn tạp âm, nhỏ gọn, khó bị phát hiện ?. Trong Trường hợp này , sử dụng tai nghe siêu nhỏ  giá rẻ chính là lựa chọn ưu việt nhất !
+Bộ tai nghe không dây _ bluetooth siêu nhỏ dùng sim không dây bao gồm : Hộp tai nghe hay còn gọi là Gsm neckloop ( kích thước và hình như hộp diêm) , 1 sim điện thoại, sạc pin và hạt khuếch đại âm thanh.


+ Nhằm đáp ứng nhu cầu thu – phát tín hiệu âm thanh một cách rõ nét từ xa của người dùng. Bộ sản phẩm tai nghe siêu nhỏ sử dụng sim được thiết kế với công suất âm thanh lên tới 4.5W, dung lượng pin là 950mh. Cho phép thời lượng nghe lên tới 5 – 6h.
+ Tích hợp bộ dây cảm ứng kết hợp trình Micro Nano, 38dB microphone hạt khuếch đại âm thanh (được đưa vào bên trong tai) dễ dàng bắt âm thanh dù nhỏ nhất.
+ Người dùng có thể dùng hạt tai nghe hạt đậu hoặc chỉ nhỏ như 1 hạt gạo. Tuy nhiên theo đánh giá của giới chuyên môn bạn nên dùng tai nghe hạt đậu bởi nó sử dụng pin 337 cho thời lượng mỗi lần dùng dài hơn đồng thời có thể tái sạc pin để dùng lại nhiều lần.
+ Ngoài khe cắm sim, hộp tai nghe siêu nhỏ không dây được thiết kế đầu kết nối với điện thoại, sạc pin, nút nguồn, nút reset và nút SOS để dùng trong trường hợp phát hiện rò âm thanh từ nguồn thu hoặc phát.
+ Bắt được tất cả các băng tần âm thanh của những nhà mạng lớn do đó khách hàng có thể yên tâm về việc liên lạc của mình.
Với chất lượng và chức năng ưu việc tai nghe siêu nhỏ không dây là sự lựa chọn hoàn hảo cho mục đíc cấp bách của quý vị.
Nguồn :http://tainghemini.info

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách sử dụng tai nghe siêu nhỏ - công nghệ thời đại 4.0

LỢI ÍCH CỦA CAMERA quay len ma bat khong biet