Lam the nao de biet duoc trong su ton tai cua camera  sieu nho , dang cap quay len

Hiện nay những thiết bị giám sát thông minh như camera quay lén đang được sử dụng ngày càng phổ biến. Tuy nhiên sẽ có những không gian riêng tư mà mỗi người không muốn bị camera ghi lại. Nhưng với một thiết bị ngụy trang thông minh như thế này, không dễ dàng để bạn có thể phát hiện ra nó. Vậy làm thế nào để biết được không gian đó đang bị cài một chiếc camera quay lén? Chúng tôi sẽ giúp bạn có được nhữn mẹo hay để phát hiện ra sự có mặt của nó.
Ứng dụng máy ảnh của điện thoại
Đây là cách đầu tiên và đơn giản để bạn biết được trong phòng có camera quay lén hay không. Hãy mở ứng dụng chụp ảnh sau khi tắt đèn phòng, quét đến những vị trí mà bạn nghi ngờ có camera. Nó sẽ được phát hiện khi trên màn hình của bạn xuất hiện đốm sáng màu.
Tận dụng tính chất nhạy sáng của camera
Mỗi chiếc camera quay lén đều có chung một đặc điểm là độ nhạy sáng rất cao, nên bạn có thể dùng chế độ flash của chiếc điện thoại để nháy sáng, tìm ra chiếc camera trong phòng, dựa trên đặc điểm là nó sẽ phản xạ lại ánh đèn của bạn bằng những chấm đỏ.
Thực hiện cuộc gọi
Tham kaho :http://tainghetutruong.com/tai-nghe-sieu-nho-khong-day
Tuy sẽ mất thời gian một chút, nhưng nếu thực hiện một cuộc gọi và di chuyển điện thoại của bạn đến các vị trí trong phòng, chỉ cần phát hiện sự rè âm ở đoạn nào thì có thể nghi ngờ đó chính là một chiếc camera quay lén.
Điều khiển từ xa
Một chiếc điều khiển từ xa cũng sẽ giúp bạn phát hiện được chiếc camera quay lén có được lắp đặt trong phòng không. Vì khi nhận được tín hiệu từ điều khiển thì đèn led của nó sẽ phát sáng, cho biết được có camera tại điểm đó.
Thiết bị chuyên dụng
Cũng như những dòng sản phẩm công nghệ mang tính chất gián điệp khác, chiếc camera quay lén này cũng có các thiết bị chuyên dụng để có thể phát hiện được nó. bạn có thể tìm mua trên thị trường hiện nay vì nó khá phổ biến.
Bên cạnh những thiết bị phụ trợ cho việc tìm kiếm camera quay lén, thì chính bạn nhờ vào trực giác và khả năng quan sát của mình cũng có thể biết được sự tồn tại của nó dựa vào những bất thường trong chính căn phòng đó.
Trên đây là những mẹo hay để bạn có thể phát hiện được chiếc camera quay lén trong phòng, tránh những trường hợp câu chuyện cần được bảo mật bị lọt thông tin ra ngoài, cũng như những hình ảnh cần giữ kín. Nếu bạn đang có nhu cầu về sản phẩm này cũng như cần được tư vấn, hãy đến với địa chỉ 12 Láng Hạ, Cầu Giấy, Hà Nội để được trải nghiệm.
Nguồn: http://tainghetutruong.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tai nghe siêu nhỏ không dây - Hot ! Hot!

Cách sử dụng tai nghe siêu nhỏ - công nghệ thời đại 4.0

LỢI ÍCH CỦA CAMERA quay len ma bat khong biet