Cách buộc dây tai nghe đơn giản và hiệu quả - bạn sẽ không bị dối nữa

Bát phố, du lịch, luyện tập thể dục, … đều không thể thiếu chiếc tai nghe – vật dụng đã trở thành vật bất  ly thân đối với không chỉ các bạn trẻ mà còn đối với những người lớn tuổi. Tuy nhiên, hầu hết chúng ta đều chưa biết cách buộc tai nghe chống rối. Những gợi ý bổ ích sau đây sẽ giúp bạn biết thêm những bí quyết vô cùng thú vị.
Sử dụng dây chống rối tai nghe
Với hình dạng vòn xoắn nhỏ nhiều màu sắc mà giá khá rẻ, dây chống rối tai nghe đã trở thành món đồ gây sốt đối với các bạn trẻ. Chiếc dây không chỉ góp phần chống rối tai nghe mà còn thể hiện sở thích về sắc màu của mỗi người. Sẽ không mất quá nhiều thời gian để ngồi hì hục gỡ từng móc nối, nhất là khi bạn thực sự bận rộn và cần chiếc tai nghe “đỏng đảnh”. Dây chống rối tai nghe được thiết kế nhiều loại từ mỏng đến giày, nhưng yếu tố giá cả là điều mà người dùng không thể chối từ. Quả là món phụ kiện “trang sức điện thoại” độc đáo!
Tham khảo cách buộc dây tai nghe thông minh
Đây là phương pháp chống rối hiệu quả, gọn gàng mà rất đơn giản. Khi bạn chưa kịp mua dây quấn tai nghe chống rối thì chỉ một vài thao tác nhỏ dưới đây, bạn sẽ đơn giản hóa những phụ kiện cá nhân, tiết kiệm nhiều không gian túi xách cũng như góp phần giảm thiểu quỹ thời gian.
Tham khảo :http://tainghemini.net/tai-nghe-sieu-nho-khong-day
Bước 1:  Bạn nắm bàn tay, duỗi thẳng 3 ngón trỏ, ngón út và ngón cái. Đặt tay nghe vào long bàn tay,  dùng 2 ngón tay còn lại kẹp đầu tai nghe. Quấn dây theo hình số 8 nhiều vòng xung quanh ngón trỏ và ngón út.  Lặp lại bước 2 cho tới khi đoạn dây còn lại cách giắc audio khoảng 10 cm.
Bước 2: Rút 2 tay ra và quấn đoạn dây còn lại vào khoảng giữa khoảng 2-3 vòng. Như vậy chiếc tai nghe của bạn hoàn toàn gọn gàng và bền lâu.
Cách tết tai nghe cực đơn giản
Sợi dây sẽ bớt loằng ngoằng phức tạp chỉ với cách tết tai nghe cực đơn giản. Chỉ với thao tác chập 3 – 4 lần sợ dây và quấn đều phần dây còn lại lên phần dây đã chập gọn. Thao tác này không những giúp cho vật dụng của bạn được bền lâu hơn mà còn giúp cho không gian riêng của bạn thoải mái hơn, bớt đi một trong những yếu tố nhỏ gây stress hàng ngày.
Hy vọng với những chia sẻ của tainghemini sẽ giúp bạn có thêm bí quyết giữ gìn món phụ kiện nhỏ nhắn nhưng không thể thiếu này.
Tham khảo: Tai nghe siêu nhỏ không dây hà nội dành cho sinh viên

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tai nghe siêu nhỏ không dây - Hot ! Hot!

Cách sử dụng tai nghe siêu nhỏ - công nghệ thời đại 4.0

LỢI ÍCH CỦA CAMERA quay len ma bat khong biet